Mẫu thiết kế biệt thự mái thái đẹp 2 tầng phong cách hiện đại

Nói đến kiến trúc biệt thự chắn chắn nhiều người sẽ nghĩ đến một ngôi nhà đồ sồ nằm trên diện tích sân vườn rộng rãi và khang trang, nhưng theo tình hình phát triển của xã hội, nhu cầu đời sống và diện tích đất đai hiện nay ngày càng gay gắt thì biệt thự chỉ còn được hiểu là một ngoi nhà to lớn được thiết kế đẹp và sang trọng. Bài viết này blog thiết kế xây dựng biệt thự sẽ dẫn các bạn thăm quan phối cảnh mẫu thiết kế biệt thự mái thái đẹp mang phong cách hiện đại, luôn thể hiện được sự sang trong cho những ai sở hữu mẫu nhà này.
Mẫu biệt thự này sở hữu kiến trúc 2 tầng đẹp, thiết kế trên diện tích rộng rãi, xung quanh là không gian xanh của thiên nhiên, giúp không gian sống luôn có được sự điều hòa ổn định. Về tổng thể ngôi nhà, ngoài phần mái thái ở bề mặt tiền ngôi nhà thì còn có cả thiết kế lối mái bằng, phần mái bên tay trái theo phía chúng ta nhìn vào nhìn là khu vực được thiết kế bể bơi thông minh, đáp ứng được nhu cầu bơi lội của gia đình. Mẫu thiết kế biệt thự mái thái đẹp này sử dụng tông màu rất giản dị, tràn đầy sự ấm áp, giúp cho ngôi nhà luôn có được cái nhìn tốt nhất từ mọi người. Những mảng tường hay cột trụ được thiết kế rất chắc chắn, sử dụng màu sơn và đá ốp rất tự nhiên tạo ra sự giao hòa của lối kiến trúc hiện đại và thiên nhiên. Cửa của được bố trí rất hợp lí, được đặt ở những khu vực bắt hướng gió và ánh sáng tốt để giúp không gian bên trong ngôi nhà luôn có được ánh sáng và gió mát ổn định.

Đó là  mẫu biệt thự mái thái đẹp 2 tầng mang phong cách hiện đại, sở hữu lối thiết kế thông minh, bố cục tổng thể có nét thẩm mỹ tốt, cơ sở hạ tầng chất lượng, công năng sử dụng tối ưu. Hy vọng đây là một ý tưởng không tồi trong cách chọn lựa và thiết kế nhà biệt thự của các bạn.

Nhận xét