Mẫu thiết kế biệt thự mái thái đẹp 3 tầng hiện đại

Biệt thự đa phần là một khái niệm khá xa xỉ đối với rất nhiều người, bởi những ngôi nhà này thượng được thiết kế trên diện tích lớn và chi phí xây dựng không bao giờ là nhỏ, do đó chủ sỡ hữu của những mẫu nhà đẹp này thường là nhưng gia đình giàu có thuộc giới thượng lưu và cũng chính vì như vậy nên việc thể hiện và cạnh tranh về nét đẹp ngôi nhà của mỗi người lại càng tăng cao, ai cũng muốn được sở hữu và sống trong một mẫu thiết kế biệt thự đẹp nhất để thể hiện đẳng cấp của riêng mình. Xin được giới thiệu đến quý vị và các bạn mẫu thiết kế biệt thự mái thái đẹp phong cách hiện đại, có kết cấu 3 tầng rộng rãi chắc chắc sẽ là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho quý vị.

Phối cảnh mẫu biệt thự mái thái đẹp 3 tầng hiện đại

Ngôi nhà biệt thự hiện đại này có thiết kế hồ bơi, và khoảng sân nghỉ mát rộng rãi, hệ thống mái thái mang màu xanh đẹp mắt, tạo ra sự tươi trẻ cho ngôi nhà. Màu sắc chủ đạo của ngôi nhà là màu trắng, ở tầng trệt các bức tường được ốp đá inax màu đen rất quyến rũ và sang trọng. Xung quanh cũng được thiết kế những bồn trồng cây cảnh. Các cánh cửa  từ cửa chính đến cửa sổ đều sử dụng vật liệu kính làm chủ đạo, với cách cấu tạo này sẽ mang đến cho mẫu thiết kế biệt thự mái thái đẹp này có được không gian sống mở, giúp lưu thống ánh sáng trong và ngoài cực tốt. Mẫu biệt thự này có thiết kế tầng hầm để xe rất tiện lợi. Các chi tiết cổng và tường rào đều được thiết kế đơn giản nhất tăng tính bảo vệ tốt ưu cho ngôi nhà. Kết cấu hạ tầng của mẫu biệt thự này đều được thiết kế rất chắc chắn và bền vững. Như vậy có thể thấy, về mặt tổng thể mẫu biệt thự đẹp này luôn thể hiện được nét đẹp to lớn trong phong cách thiết kế hiện đại.
Đó chính là những nét đẹp của mẫu biệt thự mái thái đẹp 3 tầng phong cách hiện đại mà chúng tôi muôn giới thiệu đến các bạ, mong rằng bài viết này sẽ là một bài viết hữu ích liên quan đến vấn đề thiết kế xây dựng nhà của bạn.

Nhận xét