Mẫu thiết kế biệt thự mái thái hiện đại 3 tầng đẹp mắt

Trong cuộc sống mỗi người chúng ta ai cũng đều muốn sống và sở hữu riêng cho mình một mẫu nhà đẹp nhất để phục vụ cho nhu cầu sống của bản thân và gia đình đồng thời yếu tố quan trọng hơn cả đó chính là thể hiện được sự sang trọng và quý phái của mình qua vẻ đẹp của ngôi nhà. Và tất nhiên để có được những yếu tố đó thì chắc chắn không một mẫu thiết kế nhà đẹp này có thể sáng ngang với kiến trúc nhà biệt thự. Xin mang đến cho các bạn mẫu biệt thự mái thái hiện đại có kết cấu 3 tầng sở hữu vẻ đẹp vạn người mê chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo dành cho gia đình bạn.

Biệt thự mái thái hiện đại 3 tầng đẹp

Mẫu 1


Tổng thể kiến trúc của mẫu biệt thự này đều mang phóng cách hiện đại kết hợp vớp hệ thống mái thái càng làm tô điểm lên vẻ đẹp và sự nổi bật của ngôi nhà. Những bộ phận trong ngôi nhà đều được thiết kế và cấu tạo từ những vật liệu tốt nhất có tính chịu lực, tản nhiệt cao. Được thiết kế trên diện tích rộng nên các kiến trúc sư đã có được rất nhiều ý tưởng thiết kế thông minh cho ngôi nhà như mái che, lan can ban công, lam gió, giàn cây,.. tất cả đều được thiết kế đẹp, lược bỏ những chi tiết rườm rà để mang đến cho ngôi nhà có được nét đẹp nổi bật của hiện đại. Về màu sắc tổng thể mẫu biệt thự mái thái hiện đại này lại sử dụng những tông màu nhạt, đơn giản, không quá nổi bật để mang đến sự giản dị cho ngôi nhà.

Mẫu 2

Không giống như mẫu biệt thự ở trên, mẫu biệt thự đẹp này lại thể hiện sự nổi bật qua cách thiết kế màu sắc tổng thể, đó cũng chính là điều mang đến sự thu hút cho mẫu biệt thự đẹp này. hệ thống mái thái lợp ngói màu gạch được tô điểm thêm bởi màu sắc đến từ những khung cửa sổ. Trên tường cũng như cột nhà được trang trí thêm những họa tiết nhỏ cùng với đó là những đường kẻ roăn để tạo nên nét thẩm mỹ cho ngôi nhà. Các lan can ban công với sắc màu trắng cùng phần nào đó là điểm nhấn chủ đạo cho bề mặt tổng thể của mẫu thiết kế biệt thự hiện đại này.
Trên đây là thông tin giới thiệu về 2 mẫu biệt thự mái thái hiện đại 3 tầng đẹp, đều được thiết kế trên diện tích đất 9x13m đều là mẫu kiến trúc mái thái, có nét đẹp và công năng sử dụng khác nhau hoàn toàn. Mong rằng đây sẽ là bài viết hữu ích cho những vị khách đang có mong muốn thiết kế và xây dựng biệt thự đẹp cho riêng mình.

Nhận xét