Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại 4x12m

Ngày nay chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, do đó yêu cầu về một không gian sống thoải mái phù hợp với ở thích, tính cách của gia chủ là điều khó tránh khỏi. Đứng trước vấn đề đó, chúng tôi luôn có những thay đổi mới và những cuộc cách mạng mới trong phong cách thiết kế kiến trúc của mình. Xin giới thiệu đến các bạn mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại sở hữu vẻ đẹp và không gian sống rất tuyệt vời, hy vọng quý vị sẽ cảm thấy hài lòng với mẫu thiết kế nhà đẹp này.

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại

Thiết kế nhà phố 3 tầng diện tích 4x12m là mẫu thiết kế nhà đẹp đang rất được phổ biến hiện nay, do đó khi thiết kế các kiến trúc sư đã tìm tòi và sáng tạo nên một phối cảnh mặt tiền mang vẻ đẹp nhẹ nhàng và có chiều sâu nhằm giúp cho mẫu nhà đẹp này luôn nổi trội hơn bao giờ hết. Tông màu chính của ngôi nhà mang màu xám phủ trên những bức tưởng kẻ roan thông minh cùng với đó là cấu tạo lan can ban công và những phần tiểu cảnh tươi mát mang đến cho mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại một bộ mặt tổng thể rất đẹp mắt. Đa số những cánh cửa chính phụ trong ngôi nhà đều được là cửa nhôm kính rất sang trọng và hiện đại. Cách bố trí cửa sổ rất thông minh cùng với đó là hệ thống giếng trời mang đến cho ngôi nhà một không gian tràn ngập ánh sáng và gió từ thiên nhiên, tránh cảm giác ngột ngạt và tối tăm cửa thực trạng nhà ống hiện nay.
Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại được bố trí gồm 1 phòng khách, phòng bếp ăn, 4 phòng tắm wc, 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 phòng kho và 1 phòng sinh hoạt chung, tất cả đều được thiết kế rộng rãi, có sự liên thông chặt chẽ với nhau đem đến một không gian sống vô cùng thoải mái cho mọi gia đình.
Trên đây là thông tin giới thiệu về mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại có diện tích 48m2, công năng sử dụng tối ưu, tính bền vững và vẻ đẹp trường tồn theo thời gian, không gian sống thoáng đãng chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thoải mái nhất cho những ai sống ở đây.

Nhận xét