Mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 7m đẹp hiện đại

Có phải bạn đang sở hữu một mảnh đất có chiều rộng 7m và đang muốn thiết kế xây dựng một mẫu nhà phố đẹp cho riêng mình. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy mình thật may mắn khi vô tình đọc qua bài viết này của mình. Đến với bài viết này mình sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 7m đẹp mang phong cách hiện đại, sở hữu nét duyên dáng đặc trưng không quá màu mè và hoành tráng nhưng bạn sẽ có sự bất ngờ lớn khi biết rằng bằng sự đơn giản trong cách thiết kế hiện đại mà mẫu nhà này đã khiến bao nhiêu con tim và tâm hồn của rất nhiều chủ đầu tư bị lay động. Nào! hãy cùng mình tìm hiểu phối cảnh mặt tiền và bản vẻ chi tiết của mẫu thiết kế nhà phố đẹp này dưới đây.

Phối cảnh mặt tiền thiết kế nhà phố mặt tiền 7m đẹp

Đây chính là mẫu thiết kế nhà phố đẹp mà tôi muốn giới thiệu đến các bạn, sở hữu kiến trúc 3 tầng cùng với hệ thống mái ngói ngôi nhà này đã cho thấy sự duyên dáng và hài hòa trong nghệ thuật tạo hình của mình. Cách phối màu nhẹ nhàng, giản dị đã tạo ra điểm ấn tượng riêng cho phong cách thiết kế mặt tiền đẹp. Những chi tiết mái che, tường, ban công đều được thiết kế gọn nhẹ kết hợp hài hòa với nhau tạo ra một khuôn mẫu rất bắt mắt.

Bản vẽ mặt bằng mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 7m đẹp

Để không gian nhà có sự thông thoáng và tiện lợi ngay lối đi vào nhà là khu vực thiết kế gara để xe, đây cũng là nơi giúp cho không gian nhà có được sự lưu thông gió và ánh sáng đến cho tầng 1. Phía sau mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 7m này còn được bố trí thêm hồ cá tiểu cảnh và hành lang giúp không gian cuối nhà có thêm sự thông thoáng. Theo cách thiết kế như vật thì mặt bằng tầng 1 sẽ là không gian bố trí bao gồm 1 gara, 1 phòng khác, 1 phòng bếp + ăn và 1 phòng vệ sinh chung. 
Không gian tầng 2 là khu vực được thiết kế rất thông minh với các thiết kế và bố trí các phòng đều được tối ưu nhằm lấy ánh sáng và gió đến mỗi phòng. Bố trí 2 tầng ngủ có phòng wc và nhà tắm riêng. 2 phòng ngủ nằm ở 2 góc diện tích được tách biệt bởi cầu thang như vậy thành viên trong gia đình sẽ có cảm giác riêng tư. Ngay khi ở dưới tầng 1 đi lên tầng 2 thì khu vực tiểu cảnh sân vườn sẽ hiện ra trước mắt bạn, chức năng của khu vực này chính là đem lại cho tầng 2 không gian sống trong lành, mang thiên nhiên vào ngôi nhà.
Với cách thiết kế đẹp về ngoại cảnh và thông minh trong cách thiết kế bên trong đó là những lí do khiến mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 7m này trở nên hot như vậy. Mong răng mẫu nhà phố này sẽ sớm trở thành ngôi nhà trong tương lai của bạn.

Nhận xét