Thiết kế biệt thự mái thái đẹp phong cách hiện đại và cổ điển

Đến với bài viết của blog thiết kế xây dựng biệt thự đẹp hôm nay, chúng tôi xin được giới thiệu đến các bạn 2 mẫu thiết kế biệt thự mái thái phong cách cổ điển và hiện đại, sở hữu vóc dáng sang trọng, quý phái và những điểm nhấn trong cách thiết kế tạo nên một mẫu hình lí tưởng và là mơ ước của biết bao người.

Mẫu thiết kế biệt thự mái thái phong cách hiện đại


Kiến trúc của  mẫu biệt thự này được kết cấu gồm 2 tầng, thiết kế theo lối không gian mở, hệ thống mái thái được thiết kế mang ngói lợp màu đỏ có sự đồng điệu rất hài hòa với kiểu thiết kế khung cửa. Kết cấu hạ tầng của ngôi nhà này rất chắc chắn, các mảng tưởng và cột trụ được thiết kế và cấu tạo rất khoa học mang lại sự chắc chắn cho ngôi nhà đồng thời tạo nên một vẻ đẹp cho kết cấu tổng thể. Nhắc đến màu sắc, ngôi nhà sử  dụng 2 sắc màu chủ đạo đó là gạch và trắng mang lại cho ngôi nhà có được nét đẹp và sự duyên dáng đơn giản nhất. Diện tích sân vườn của mẫu thiết  kế biệt thự mái thái đẹp này cũng khá rộng, có thiết kế hồ bơi ở phía bên hong ngôi nhà đáp ứng được nhu cầu bơi lội cho gia đình. Thiết kế tiểu cảnh xung quanh là một vườn cây hoa lá tràn ngập màu sắc biến ngôi nhà trở nên đẹp đẽ giữa một khung cảnh thiên  nhiên rất tuyệt vời. Từ đó sự trong lành mà thiên nhiên mang lại sẽ tạo ra một không gian sống vô cùng mỹ mãn cho những thành viên sống trong mẫu biệt thự đẹp hiện đại này.

Mẫu thiết kế biệt thự mái thái phong cách cổ điển

Nhắc đến kiến trúc nhà cổ điển chắc chắn người ta sẽ nghĩ đến mẫu thiết kế nhà đẹp với nhiều chi tiết, hoa văn đầy tính thẩm mỹ và mỹ thuật cho tổng thể kiến trúc ngôi nhà. Tựa như một lâu đài nguy nga nằm giữa lồng thành phố nhộn nhịp, ngôi biệt thự như tự vươn mình sải bước trở thành một hình tượng tiêu biếu cho nét đẹp kiến trúc nhà ở của khu phố. Sở hữu diện tích rộng là điểm ưu đầu tiên của mẫu biệt thự cổ điển này, từ các chi tiết hàng rào, mái, tường , cửa đều được thiết kế mang nét nghệ thuật cao theo một trình tự nhất định để thể hiện ra được hàng ngàn lí do khiến người khác không thể chớp mắt khi nhìn vào. Hệ thống mái thái kết hợp với cách tạo hình của những khung cửa và những đặc điểm trang trí đầy hoa văn trên những mảng tường, cột trụ, lan can ban công mang đến cho ngôi nhà một diện mạo thật lung linh và hoa lệ.
Đó là thông tin giới thiệu về 2 mẫu thiết kế biệt thự mái thái đẹp hiện đại và hiện đại chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu sống cho gia đình bạn và chắc chắn sẻ thể hiện được đẳng cấp cho gia chủ ngôi nhà.

Nhận xét