Chia sẽ phối cảnh mẫu thiết kế biệt thự phố 2 tầng đẹp

Trong tất cả những mẫu thiết kế biệt thự đẹp hiện nay thì các mẫu biệt thự nhà phố 2 tầng luôn rất được ưa chuộng, lí do mà những mẫu thiết kế nhà đẹp này được quan tâm như vậy đó chính là thiết kế và thi công khá đơn giản, không quá cầu kì cũng không quá phức tạp giống như những mẫu biệt thự rộng lớn đồ sộ mang theo phong cách tân cổ điển. Nếu đep so những mẫu thiết kế biệt thự phố với những mẫu nhà phố thì chắc chắn sẽ có sự chênh lệch ví dụ như không gian, diện tích cũng như công năng sử dụng và mức giá thiết kế cũng như thi công nhưng cũng không quá cao. Do vậy thay vì thiết kế những mẫu nhà phố cao tầng đồ sộ thì chúng ta có thể thiết kế những mẫu biệt thự phố 2 tầng đẹp theo phong cách hiện đại.
Phối cảnh mẫu thiết kế nhà biệt thự phố 2 tầng đẹp



Sau đây mình sẽ giới thiệu đến quý vị và các bạn mẫu thiết kế biệt thự phố 1 trệt 1 lầu đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại có gara để xe rộng rãi chắc chắn sẽ làm hài lòng quý vị. Không những vậy công năng sử dụng bên trong của mẫu biệt thự đẹp này còn rất tối ưu và thoải mái với 3 phòng ngủ, phòng khách, phòng vệ sinh riêng ở mỗi căn phòng, phòng bếp, phòng ăn và có thêm phòng karaoke giúp gia đình bạn có thể thoải mái để thư giản.



Điểm tối ưu trong phong cách thiết kế của ngôi nhà đó chính là mang đậm nét đẹp hiện đại với cách thiết kế đơn giản, không cầu kì nhưng đủ xài, sở dĩ nói như vậy vì tổng thể ngôi biệt thự phố 1 trệt 1 lầu này luôn mang đến cho chúng ta một góc view cực kì bắt mắt. Sở hữu diện tích với lợi thế mặt tiền rộng do vậy ngôi nhà không ngần ngại khi thiết kế cánh cổng rộng với cánh cửa chính và phụ rất đẹp, gara xe rộng rãi vừa đủ để đậu 2 chiếc ô tô. Không gian bên trong của mẫu nhà phố đẹp luôn mang đến sự rộng rãi, thông thoáng rất lí tưởng để chúng ta thư giản và nghỉ ngơi. Thiết kế không gian mở còn mang đến sự điều hòa không khí hợp lí tạo ra cảm giác thoải mái cho các thành viên trong gia đình, như vậy ngoài nét đẹp của kiến trúc bên ngoài thì kết cấu bên trong cũng thế. Tất cả những yếu tố trên đã khiến cho mẫu thiết kế nhà biệt thự phố này luôn được tìm kiếm và ca ngợi.


Nhận xét