Mẫu thiết kế nhà 2 tầng ngang 7m đẹp hiện đại

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng ngang 7m đẹp hiện đại là sản phẩm kiến trúc mang phong cách hiện đại, trẻ trung do đội ngũ kiến trúc, kỹ sư công ty thiết kế nhà đẹp Nam Long thực hiện. Đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng cho gia đình có 3 thành viên gồm vợ chồng và con trai. Đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ cao, phong thủy tốt, kết cấu bền vững lâu dài. Dưới đây là những hình ảnh phối cảnh mặt tiền và bản vẽ mặt bằng bố trí vật dụng, mời quý vị tham khảo.

Mặt tiền thiết kế nhà phố chiều rộng 7m

Mặt tiền nhà ống đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Tạo hình kiến trúc vuông vức, chỉnh chủ, thiết kế đẹp hài hòa giữa những chi tiết trang trí kiến trúc ở mặt tiền tạo góc view bắt mắt.

Mẫu thiết kế nhà ngang 7m sử dụng tông màu sơn trắng làm chủ đảo cho tổng thể, xung quanh có nhấn nhá thêm các tông màu đẹp ấm áp khác tạo nên sự bắt mắt. Những chi tiết trang trí nhằm nâng cao vẻ đẹp cho tổng thể mẫu nhà 2 tầng đa phân đều mang đậm phong cách hiện đại với các dường kẻ roan, hệ lam gió, lan cam kính, cửa sắt,... Lợi thế mặt tiền rộng 7m dành cho mẫu nhà đẹp 2 tầng được kiến trúc sư tận dụng tối ưu giúp cho không gian nhà đẹp luôn có được sự cởi mở, thoáng mát. Nhìn chung về tổng thể thì cách thiết kế nhà đẹp này đã được kiến trúc sư thể hiện cực kì tối ưu, thể hiện được vẻ đẹp bắt mắt gây ấn tượng mạnh mẽ với mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Tiếp theo mời quý vị cùng tham khảo công năng sử dụng bên trong mẫu nhà đẹp qua bản vẽ mặt bằng bố trí vật dụng.

Mặt bằng mẫu thiết kế nhà ngang 7m 2 tầng đẹp

Không gian sinh hoạt bên trong mẫu nhà ống đẹp mặt tiền 7m được kiến trúc sư thiết kế với mục đích đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng cho gia đình có khoảng 3 thành viên vì thế chỉ có bố trí 2 phòng ngủ, các công năng sử dụng khác đều được bố trí rộng rãi, thoáng mát, tối ưu diện tích sử dụng, có tính điều hòa không khí, tạo tính thoải mãi, dễ chịu cho các thành viên trong gia đình.
Không gian tầng trệt mẫu thiết kế nhà phố chiều rộng 7m được bố trí bao gồm khu vực gara để xe, phòng bếp kết hợp phòng ăn và không gian phòng khách rộng rãi. Khu vực này có một phòng vệ sinh chung. Phía trước mẫu nhà đẹp có thiết kế phần sân rộng bố trí tiểu cảnh sân vườn đẹp, có bàn trà.

Khu vực lầu 2 là không gian được thiết kế dành cho nhu cầu nghỉ ngơi của 3 thành viên trong gia đình với việc bố trí gồm 2 phòng ngủ rộng rãi có kết hợp phòng vế sinh bên trong, phòng thay đồ, bàn làm việc,... Không gian ở mỗi phòng ngủ cực kì rộng rãi, thoáng mát rất tuyệt vời.
Với cách thiết kế này chắc chắn mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng mặt tiền 7m đẹp sẽ là không gian sống tuyệt vời dành cho gia đình có 3 thành viên. Hi vọng đây sẽ là mẫu nhà đẹp làm quý vị hài lòng, cảm ơn đã dành thời gian tham khảo bài viết.

Nhận xét