Mẫu thiết kế nhà vuông 2 tầng 8x8m đẹp lộng lẫy

Trên diện tích vuông vức có tổng diện tích rộng 8x8m, chúng tôi sẽ gửi đến dành cho quý vị tham khảo mẫu nhà đẹp 2 tầng mái thái. Đây là sản phẩm kiến trúc nhà tuyệt vời, rất phù hợp dành cho những gia đình đang có xu hướng xây dựng nhà ở khu vực nông thôn. Dưới đây là những thông tin về mẫu thiết kế nhà vuông 8x8m đẹp bao gồm hình ảnh phối cảnh mặt tiền và bản vẽ mặt bằng tổng thể, mời quý vị tham khảo.

Phối cảnh mặt tiền mẫu thiết kế nhà vuông 8x8m

Mẫu nhà vuông đẹp sở hữu quy mô 2 tầng được kiến trúc sư trình bày theo phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung. Đây là cách thiết kế nhà đẹp theo kiểu châu âu, vì vậy quý vị có thể thấy tổng thể kiến trúc luôn cho thấy được vẻ đẹp ấn tượng và khác biệt so với kiến trúc nhà đẹp 2 tầng hiện nay. Thiết kế nhà đẹp 8x8m có lối đi chính vào nhà rộng rãi, thiết kế làm phần tiền sảnh tận dụng phần nhô ra ở tầng 2 làm mái che, đây chính là khu vực dành làm gara để xe. Tổng thể mẫu nhà đẹp 2 tầng 8x8m được sử dụng tông màu trắng sữa làm chủ đạo mang tới vẻ đẹp thanh lịch và ấm áp. Thiết kế mặt tiền có bố trí khung lam gió đẹp làm từ gỗ ngoài trời rất bắt mắt. Chi tiết cửa chính, phụ được trình bày bố trí hợp lí, tất cả đều sử dụng cửa kính cường lực hiện đại nhằm mục đích giúp không gian sinh hoạt trở nên lưu thông. Và còn hơn thế những đặc điểm thiết kế đơn giản mà đẹp khác đến từ sản phẩm kiến trúc nhà mái thái mặt tiền rộng 8m. Chắc chắn, một không gian nhà đẹp như thế này sẽ luôn là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho quý vị.

Mặt bằng bố trí vật dụng tổng thể mẫu thiết kế nhà vuông 8x8m

Không gian sinh hoạt bên trong mẫu nhà ống 2 tầng mái thái phong cách hiện đại được kiến trúc sư trình bày tối ưu, phục vụ đầy đủ nhu cầu sử dụng cho gia đình có nhiều thành viên. Các căn phòng sinh hoạt đều được kiến trúc sư tính toán đưa ra diện tích hợp lý, đảm bảo đầy đủ sự thoáng sáng trong không gian sinh hoạt đồng thời ở mỗi căn phòng chúng tôi đều có thiết kế thêm các ô cửa thông tầng và gió tự nhiên, từ đó mang tới sự thoải mái, dễ chịu cho các thành viên.
Mặt bằng tầng trệt, kiến trúc sư bố trí các công năng sử dụng bao gồm gara để xe, phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp + bàn ăn và một phòng vệ sinh. Các khu vực được xắp xếp phân chia khoa học, tạo được tính rộng rãi trong không gian sinh hoạt.
Không gian tầng 2 sẽ là khu vực dành cho sự nghỉ ngơi của cả gia đình do vậy, kiến trúc sư sẽ bố trí hợp lí không gian dành của một phòng ngủ master, 2 phòng ngủ dành cho con và 2 phòng vệ sinh.
Như vậy cách thiết kế trên sẽ mang tới một mẫu nhà vuông 2 tầng 8x8m hoàn hảo, tuyệt vời, rất đáng để cho mọi gia đình sở hữu.

Nhận xét