6 mẫu nhà hộp 2 tầng đơn giản mà đẹp tiết kiệm chi phí

Thiết kế nhà hộp ở khu vực thành phố đang rất hot vì vậy những kiểu dáng, hình mẫu thiết kế liên quan về những mẫu nhà đẹp này đang rất được chủ đầu tư quan tâm. Thấu hiểu và nắm bắt được điều này, tin về nhà đẹp sẽ gửi tới quý vị 6 mẫu nhà hộp 2 tầng hiện đại. Đây là những phối cảnh mặt tiền nhà đẹp được thiết kế bắt mắt, chỉnh chủ, hợp với xu hướng xây dựng nhà đẹp trong năm 2018, thiết kế kiến trúc tối ưu, tiết kiệm chi phí xây dựng phù hợp với điều kiện kinh tế của phần đông gia đình hiện nay. Ngoài ra, những mẫu nhà đẹp 2 tầng được thiết kế với nhiều kiểu dáng bắt mắt theo phong cách hiện đại chắc chắn sẽ khiến quý vị hài lòng. Mời quý vị cùng tham khảo hình ảnh phối cảnh các mẫu nhà đẹp ngay dưới đây.

Tham khảo 6 mẫu nhà hộp 2 tầng hiện đại


Thiết kế kiến trúc nhà đẹp sử dụng tông màu trắng thanh lịch làm chủ đạo, mang tới vẻ đẹp dịu dàng, hiện đại. Mặt tiền nhà đẹp được thiết kế tương đối đơn giản với việc trình bày hợp lí các đường nét kiến trúc có sự lồi lõm tinh tế, tạo tính đa dạng, giảm sự đơn điệu cho tổng thể. Mẫu nhà hộp đẹp có bố trí hệ tiểu cảnh xanh phía trước mang lại sự thoáng mát và dễ chịu hơn cho không gian.


Thiết kế nhà hộp cũng giống như nhà ống với chiều ngang hẹp và dài về chiều sâu vì vậy không gian sinh hoạt bên trong nhà đẹp sẽ luôn được đảm bảo với sự hoạt động tối ưu đến từ hệ thông tầng, giúp ánh sáng và gió mát bên trong được lưu thông, giảm sự bí bách, chật chội.


Thiết kế nhà theo lối không gian mở luôn là sự lựa chọn thông minh trong xây dựng nhà đẹp hiện nay. Ở mẫu nhà hộp 2 tầng đẹp này kiến trúc sư đã thể hiện thành công vẻ đẹp tương đối tự nhiên của kiến trúc, tạo được góc nhìn cởi mở, thoáng mát, không chi vậy luôn gây được ấn tượng mạnh mẽ cho mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Thiết kế nhà đẹp đơn giản nhằm tiết kiệm chi phí xây dựng cho gia chủ, tuy nhiên sự đơn giản ấy luôn được thể hiện với nhiều điểm nhấn nhá tinh tế, không cần quá đặc sắc quá sang trong nhưng vẫn cho thấy được sự vượt trội trong cách trình bày từ kiến trúc sư.


Mẫu nhà 2 tầng này được thiết kế đẹp, bắt mắt, phần tường rào và cổng nhà thiết kế đẹp, có sự mạnh mẽ, hiện đại trong hệ thống cổng vừa có sự mềm mại với các họa tiết đẹp. Tổng thể kiến trúc nhà hộp đẹp được tạo hình vuông vức, chỉnh chủ, thiết kế phần mái bắt mắt, tinh tế.


Thiết kế nhà đơn giản mà đẹp theo kiểu châu Âu, lấy sự trẻ trung hiện đại làm tính thoải mái cho không gian sinh hoạt, nghỉ ngơi. Bố trí các ô cửa kính cường lực sáng ở mặt tiền nhà giúp không gian bên trong của mẫu nhà đẹp thoáng mát hơn.

Trên là những thông tin về 6 mẫu nhà hộp 2 tầng đẹp mà tôi muốn gửi tới dành cho quý vị tham khảo trong bài viết hôm nay. Tất cả những mẫu nhà trên đều là những sản phẩm kiến trúc hoàn hảo có tính thẩm mỹ, đảm bảo đầy đủ kết cấu kiến trúc, giá thành rẻ, luôn là ngôi nhà lý tưởng cho gia đình bạn. Cảm ơn đã dành thời gian tham khảo bài viết, chúc quý vị luôn có được mẫu nhà đẹp như ý muốn.

Nhận xét